5 công dụng tuyệt vời của Sữa hạt óc chó hạt bí xanh

5 công dụng tuyệt vời của Sữa hạt óc chó hạt bí xanh

Khi nghe tên sản phẩm sữa hạt óc chó hạt bí xanh chắc hẳn chúng ta cũng sẽ mường tượng ra được 2 thành phần chính của sữa là: Hạt óc chó và hạt bí xanh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 công dụng siêu tuyệt vời của sữa nhé!

1. Hỗ trợ miễn dịch và chức năng não bộ

công dụng của sữa hạt óc chó kết hợp bí xanh

Như chúng ta đã biết, bộ não sẽ hoạt động tốt hơn linh hoạt hơn thì cần bổ sung chất béo chất lượng cao và axit béo Omega 3. Trong hạt óc chó chứa hàm lượng rất lớn Omega-3 được xem là thực phẩm tốt nhất cho não. Bên cạnh đó với nguồn Kẽm và Vitamin E dồi dào và chất chống oxy hóa trong hạt bí xanh hỗ trợ miễn dịch tốt. Đây là công dụng tuyệt vời giúp cho trẻ tăng cường chỉ số IQ, tăng cường trí nhớ, giúp cơ thể bé khỏe mạnh tránh các bệnh cảm cùm phiền phức hoặc khi thay đổi thời tiết.

2. Hỗ trợ giấc ngủ ngon

Tình trang thiếu ngủ là do cơ thể suy giảm sản xuất hormon Melatonin, trong hạt óc chó và hạt bí xanh đều chưa 1 lượng tương đối nhiều. Chính vì vậy, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần hâm lại ấm sữa và sử dụng sẽ giúp cho bạn cải thiện giấc ngủ một cách hiệu quả

3. Giảm cân và ngăn ngừa lão hóa

Đây là công dụng tuyệt vời chắc chắn chị em sẽ rất quan tâm. Trong hạt bí xanh chưa rất nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa giúp bạn có cảm giác lo lâu. Những khi nào bạn đang muốn giữ dáng mà thèm ăn vặt hãy uống 1 chai sữa óc chó hạt bí xanh bạn nhé. Ngoài ra trong hạt óc chó rất nhiều vitamin B và chất chống oxy hóa, những chất này giúp làn da chống khỏi tác hại của gốc tự do, ngăn ngừa nếp nhăn tránh lão hóa. Vừa giảm cân giữ dáng vừa ngăn ngừa lão hóa sẽ giúp cho chị em luôn tự tin và căng tràn sức sống.

4. Cải thiện sức khỏe cho bà bầu

Hạt óc chó ngoài việc bổ sung vitamin E cho phụ nữ mang thai còn chứa axit béo Omega 3 (cao gấp 3 lần cá hồi).Trong hạt bí chứa rất nhiều kẽm. Đây là những thành phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi. Hãy bổ sung các chất bằng cách uống sữa óc chó hạt bí xanh đặc biệt là vào 3 tháng cuối thai kỳ thì mẹ sẽ có làn da mịn màng, giúp lưu thông máu, tăng cường quá trình tổng hợp sữa và chống lão hóa; em bé sinh ra sẽ khỏe mạnh, xương rắn chắc và thông minh hơn.

5. Tăng cường sức khỏe cho Nam giới

Ngoài những công dụng tuyệt vời cho dành cho các chị em, cho các bé, thì sữa óc chó hạt bí xanh còn cung cấp nhiều dưỡng chất khác giúp tăng cường sức khỏe nam giới. Hàm lượng kẽm trong hạt bí tốt cho sức khỏe nam giới. Không chỉ vậy, dầu từ hạt bí còn có thể điều trị rối loạn tiết niệu ở cả nam và nữ bằng cách giảm triệu chứng của bàng quang hoạt động quá mức. Do đó các đấng mày râu hãy sử dụng sữa óc chó hạt bí để tăng cường sức khỏe toàn diện nhé.

Với những tác dụng tuyệt vời của sữa óc chó hat bí ,đây sẽ là sản phẩm bổ dưỡng và thơm ngon dành cho gia đình.

Hy vọng những thông tin về công dụng của sữa sẽ giúp bạn hiểu được giá trị dinh dưỡng to lớn về sức khỏe mà sản phẩm mang lại. Bạn còn ngần ngại gì mà không mua ngay sản phẩm Sữa óc chó hạt bí xanh.

Website :  TẠI ĐÂY

Hãy liên hệ số hotline: 0342971358 hoặc đến các cửa hàng Vinachao gần nhất để đặt hàng bạn nhé!

 

Đang xem: 5 công dụng tuyệt vời của Sữa hạt óc chó hạt bí xanh