Tại sao tôi đã đăng ký thẻ thành viên trên website nhưng vẫn không nhận được mã giảm giá 20%?
Bài viết liên quan
Để sử dụng điểm tích lũy trong thẻ thành viên, Quý khách vui lòng truy cập Facebook Messenger hoặc Zalo đã kết nối với Vinacháo, chọn "Đổi điểm" --> "Đổi điểm ngay" --> Nhập số...
Mã không thể sử dụng được có thể do 02 nguyên nhân: 1. Mã khuyến mại đã hết hạn 2. Đơn hàng của bạn không đủ điều kiện để áp dụng mã khuyến mại Hãy kiểm tra lại...
Nếu Quý khách hàng đã công khai sinh nhật của mình qua Facebook và Zalo thì hệ thống sẽ tự động gửi mã từ 3-5 ngày trước sinh nhật. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng...
Hiện tại Vinacháo không phát hành thẻ cứng cho thành viên, mọi thông tin về thẻ thành viên của Quý khách sẽ được hệ thống lưu trữ trực tuyến và quét mã tại cửa hàng...
Chương trình giảm giá 20% chỉ dành cho khách hàng đã kết nối với Vinacháo qua Facebook hoặc Zalo, vì vậy, nếu chưa nhận được mã voucher, bạn hãy kiểm tra lại xem mình đã...
Hiện nay VinaCháo chỉ cung cấp tính năng theo dõi thông tin thẻ thành viên thông qua ứng dụng Facebook Messenger và Zalo. Lưu ý: Bạn không thể truy cập thông tin thẻ thành viên...