Cháo dinh dưỡng Vinachao - Cua Alaska

Cháo dinh dưỡng Vinachao - Cua Alaska

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành cháo dinh dưỡng vinachao cam kết mang tới sản phẩm ngon và lành nhẳm nâng cao sức khỏe người Việt.Thực đơn của vinachao vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 50 công thức nấu cháo ngon, dinh dưỡng cân đối. Đội ngũ nghiên cứu vinachao không ngừng nỗ lực cho ra đời những sản phẩm cao cấp mang tới người tiêu dùng. Và ngày hôm nay, vinachao xin gửi tới quý khách hàng sản phẩm cháo cua Alaska.Cháo Cua Alaska vinachao là sản phẩm cháo cua bổ dưỡng nhất có mặt trên thị trường hiện nay, giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

 

Cháo cua Alaska

Loài cua này sống ở các vùng biển mỹ có những dòng hải lưu mạnh và băng đá gần Bắc Cực .Chúng sống ở  nhiệt độ 3,2-5,5 độ C và ở độ sâu 200-600 m. Là loại cua biển có kích thước khổng lồ nổi bật với 6 chân và 2  càng to khỏe nhiều thịt trọng lượng cua từ 2-7 kg.
Cua Alaska vô cùng tinh khiết, có giá trị dinh dưỡng cao, thịt ngon - ngọt - săn chắc, mang hương vị biển và rất bổ dưỡng.
Thịt cua rất giàu canxi, magie và omega 3, đặc biệt là vtamin nhóm B. Vitamin nhóm B giúp tái tạo các tế bào hồng cầu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các axitamin.
Ăn Cháo cua alaska của vinachao cung cấp 100% nhu cầu vitamin B12, 3-8% nhu cầu vi chất như silic, kẽm, đồng cho cơ thể mỗi ngày.
Đặc biệt nhất cho bé là loại protein trong thịt cua rất rễ tiêu hóa.

Vinachao sơ chế cua Alaska

Tại vinachao các suất cháo trước khi ra tới cửa hàng được trải qua các quá trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm soát chặt chẽ tại nhà máy.

Với sứ mệnh của công ty cung cấp các sản phẩm ngon và lành nhằm nâng cao sức khỏe người Việt.

Sản phẩm Vianchao là một lựa chọn hàng đầu của mẹ thông thái dành cho bé.

 

Đang xem: Cháo dinh dưỡng Vinachao - Cua Alaska

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
/* * Code sửa lỗi link zalo.me/{sđt} * Author: levantoan.com */ add_action('wp_footer', 'devvn_fix_zalome', 999999); function devvn_fix_zalome(){ ?>