Giỏ hàng

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

Công ty An Tâm ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm “Ngon & Lành” nhằm nâng cao sức khỏe người Việt. Công ty cùng đội ngũ cán bộ tâm huyết cùng nhau đem đến cho khách hàng sản phẩm ngon nguyên vị, lành hữu cơ, an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty với giá trị cốt lõi khách hàng trước tiên, chính trực, tốc độ, đồng đội, nhân văn, cải tiến. Mong muốn mang đến cho cán bộ người lao động cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.

I. THÔNG TIN CHUNG

Vị trí:

Nhân viên Mua hàng

Bộ phận:

Mua hàng

Quản lí trực tiếp:

Trưởng bộ phận Mua hàng

Thời gian làm việc:

8h - 17h (nghỉ trưa 1h). Nghỉ chủ nhật hàng tuần và thêm 2 thứ 7/ tháng

II. ĐÃI NGỘ

  1. Thu nhập: 8.000.000 đ đến 11.000.000 đ+++
  2. Sau 2 tháng thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm XH, YT, TN
  3. Được gói bảo hiểm nhân thọ AIA theo quy định. Ngân sách 12.000.000đ – 20.000.000đ/ năm/ nhân viên tùy theo vị trí cấp bậc.
  4. Thưởng tháng 13, thưởng theo vị trí và thâm niên vào ngày tết dương lịch, ngày 01/05 và ngày 02/09, thưởng thành tích, thưởng thi đua, thưởng nhân viên xuất sắc.
  5. Được công ty đóng 100% học phí cho con từ mẫu giáo đến hết cấp 3 theo trường công nơi công ty đặt trụ sở cho con sau 06 tháng làm việc. Yêu cầu giữ lại biên lai học phí để xác nhận.
  6. Chế độ ốm đau, hiếu, hỉ theo quy định quỹ công đoàn công ty
  7. Được tham gia đào tạo kĩ năng - nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh
  8. Nghỉ mát: 1 năm 1 đến 2 lần.
  9. Ngày phép: 12 ngày phép/ năm

* Các chế độ khác

- Công ty tổ chức và tặng quà sinh nhật cho nhân viên theo tháng. Quà 8/3, 20/10 cho nhân viên nữ. Quà tết Âm lịch cho NV và gia đình.

- Tham gia các buổi tiệc, liên hoan lớn 1 năm 2 lần.

III. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo cơ chế khoán của tập đoàn CEO được thầy Ngô Minh Tuấn chuyển giao.

IV. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Lên kế hoạch mua hàng dự án theo đề xuất các bộ phận, mua hàng phục vụ sản xuất ngạch thực phẩm.
  2. Lên RFQ, tìm kiếm nhà cung cấp hỏi báo giá
  3. Thiết lập tiêu chí đánh giá Nhà cung cấp
  4. Tạo PO
  5. Audit Nhà cung cấp
  6. Tương tác các bộ phận đảm bảo lịch trình giao hàng, đảm bảo chất lượng hàng hóa phụ trách thu mua
  7. Tương tác Nhà cung cấp xử lí lỗi, kiểm soát quá trình mua hàng
  8. Lập báo cáo tuần, tháng gửi trưởng bộ phận phụ trách.

V. KHUNG NĂNG LỰC CẦN CÓ

1. Kiến thức:

  • Kiến thức cơ bản về Chuỗi cung ứng
  • Nắm bắt quy trình mua hàng cơ bản
  • Dự báo nhu cầu, phân tích rủi ro mua hàng
  • Đánh giá Nhà cung cấp

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng kiểm soát control
  • Kỹ năng nghiên cứu phát triển/cải tiến
  • Kỹ năng phân tích giá, tính giá tối ưu theo chiết khấu số lượng

3. Thái độ

  • Khách hàng trước tiên
  • Chính trực
  • Tốc độ
  • Đồng đội
  • Nhân văn
  • Cải tiến

VI. YÊU CẦU

  • Độ tuổi từ 22-25 tuổi.
  • 01 năm trở lên vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng dự án, mua hàng thực phẩm.

VII. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

1. Để biết thêm chi tiết về vị trí mời các ứng viên liên hệ Hotline   0986.028.738

2. Hoặc gửi CV bản thân về địa chỉ Email :  antamfood.nhansu@gmail.com