Giỏ hàng

Cửa Hàng Trưởng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỬA HÀNG TRƯỞNG

Công ty An Tâm ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm “Ngon & Lành” nhằm nâng cao sức khỏe người Việt. Công ty cùng đội ngũ cán bộ tâm huyết cùng nhau đem đến cho khách hàng sản phẩm ngon nguyên vị, lành hữu cơ, an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty với giá trị cốt lõi khách hàng trước tiên, chính trực, tốc độ, đồng đội, nhân văn, cải tiến. Mong muốn mang đến cho cán bộ người lao động cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.

 

I. ĐÃI NGỘ

1. Thu nhập:

-Full time: 8.000.000đ đến 10.000.000đ

-Part time: 5.000.000đ đến 6.000.000đ.

2. Phúc lợi

- Đối với nhân viên Full time:

1. Sau 2 tháng thử việc sẽ được đóng bảo hiểm XH, YT, TN

2. Thưởng doanh thu khi cửa hàng đạt, vượt doanh thu.

3. Thưởng tháng 13; thưởng theo vị trí và thâm niên vào ngày tết dương lịch, ngày 01/05 và ngày 02/09; thưởng thành tích; thưởng thi đua; thưởng nhân viên xuất sắc.

4. Được công ty đóng 100% học phí cho con từ mẫu giáo đến hết cấp 3 theo trường công nơi công ty đặt trụ sở cho con sau 06 tháng làm việc chính thức. Yêu cầu giữ lại biên lai học phí để xác nhận.

5. Chế độ ốm đau, hiếu, hỉ theo quy định quỹ công đoàn công ty

6. Được tham gia đào tạo kĩ năng - nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh

7. Nghỉ mát: 1 năm từ 1 đến 2 lần.

8. Ngày phép: 12 ngày phép/ năm tương đương 1 ngày/tháng làm việc chính thức.

- Đối với nhân viên Part time:

1. Thưởng doanh thu khi cửa hàng đạt, vượt doanh thu.

2. Thưởng tháng 13; thưởng theo vị trí và thâm niên vào ngày tết dương lịch, ngày 01/05 và ngày 02/09; thưởng thành tích; thưởng thi đua; thưởng nhân viên xuất sắc.

3. Được tham gia đào tạo kĩ năng - nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh

4. Nghỉ mát: 1 năm 1 lần

* Các chế độ khác

- Công ty tổ chức và tặng quà sinh nhật cho nhân viên theo tháng, sinh nhật công ty, Quà 8/3, 20/10 cho nhân viên nữ. Quà tết Âm lịch cho NV và gia đình.

- Tham gia các buổi tiệc, liên hoan lớn 1 năm 2 lần.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý doanh thu theo mục tiêu, chi phí cửa hàng theo % hạn mức cho phép. Hàng ngày chuyển tiền doanh thu qua ngân hàng.

2. Quản lý tài sản

3. Quản lý đặt hàng theo tuần và ngày, quản lý giao hàng thêm 

4. Sắp lịch làm việc cho cửa hàng

5. Đào tạo nhân viên bán hàng mới, và nhân viên đang làm

6. Làm các công việc bán hang tại cửa hàng

7. Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hang

 

III. YÊU CẦU

- Độ tuổi từ 18-32 tuổi.

- Nhanh nhẹn. chăm chỉ, giao tiếp tốt.

- Có kinh nghiệm bán hàng, quản lý cửa hàng