Giỏ hàng

TRƯỞNG NHÓM MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG NHÓM MARKETING

Công ty An Tâm ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm “Ngon & Lành” nhằm nâng cao sức khỏe người Việt. Công ty cùng đội ngũ cán bộ tâm huyết cùng nhau đem đến cho khách hàng sản phẩm ngon nguyên vị, lành hữu cơ, an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty với giá trị cốt lõi khách hàng trước tiên, chính trực, tốc độ, đồng đội, nhân văn, cải tiến. Mong muốn mang đến cho cán bộ người lao động cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.

I. ĐÃI NGỘ

1. Thu nhập: 15.000.000 đ đến 20.000.000 đ+++

2. Phúc lợi

  • Sau 2 tháng thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm XH, YT, TN
  • Thưởng tháng 13, thưởng theo vị trí và thâm niên vào ngày tết dương lịch, ngày 01/05 và ngày 02/09, thưởng thành tích, thưởng thi đua, thưởng nhân viên xuất sắc.
  • Được công ty đóng 100% học phí cho con từ mẫu giáo đến hết cấp 3 theo trường công nơi công ty đặt trụ sở cho con sau 06 tháng làm việc. Yêu cầu giữ lại biên lai học phí để xác nhận.
  • Chế độ ốm đau, hiếu, hỉ theo quy định quỹ công đoàn công ty
  • Được tham gia đào tạo kĩ năng - nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh
  • Nghỉ mát: 1 năm 1 đến 2 lần.
  • Ngày phép: 12 ngày phép/ năm

* Các chế độ khác

- Công ty tổ chức và tặng quà sinh nhật cho nhân viên theo tháng. Quà 8/3, 20/10 cho nhân viên nữ. Quà tết Âm lịch cho NV và gia đình.

- Tham gia các buổi tiệc, liên hoan lớn 1 năm 2 lần.


II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của nhóm Marketing,

- Xây dựng kế hoạch, ngân sách Marketing, truyền thông theo tháng/quý/năm và giám sát việc thực hiện.

- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu của công ty (nhận diện, định vị thương hiệu, các hoạt động truyền thông đối ngoại, truyền thông nội bộ...).

- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các hoạt động gia tăng doanh số nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty.

- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu đặt ra

- Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược Marketing mới nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số.

III. YÊU CẦU

  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm leader phòng marketing trong lĩnh vực dịch vụ
  • Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu.
  • Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút
  • Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.
  • Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

1. Gửi CV về mail: antamfood.nhansu@gmail.com

2. Liên hệ hotline tuyển dụng: 0396 115 894 (call/zalo)