Giỏ hàng

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG

Công ty An Tâm ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm “Ngon & Lành” nhằm nâng cao sức khỏe người Việt. Công ty cùng đội ngũ cán bộ tâm huyết cùng nhau đem đến cho khách hàng sản phẩm ngon nguyên vị, lành hữu cơ, an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty với giá trị cốt lõi khách hàng trước tiên, chính trực, tốc độ, đồng đội, nhân văn, cải tiến. Mong muốn mang đến cho cán bộ người lao động cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.

 

I. ĐÃI NGỘ

1. Thu nhập: 10.000.000 đ đến 14.000.000 đ+++

2. Phúc lợi

1. Sau 2 tháng thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm XH, YT, TN

2. Được gói bảo hiểm nhân thọ AIA theo quy định. Ngân sách 12.000.000đ – 20.000.000đ/ năm/ nhân viên tùy theo vị trí cấp bậc.

3. Thưởng tháng 13, thưởng theo vị trí và thâm niên vào ngày tết dương lịch, ngày 01/05 và ngày 02/09, thưởng thành tích, thưởng thi đua, thưởng nhân viên xuất sắc.

4. Được công ty đóng 100% học phí cho con từ mẫu giáo đến hết cấp 3 theo trường công nơi công ty đặt trụ sở cho con sau 06 tháng làm việc. Yêu cầu giữ lại biên lai học phí để xác nhận.

5. Chế độ ốm đau, hiếu, hỉ theo quy định quỹ công đoàn công ty

6. Được tham gia đào tạo kĩ năng - nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh

7. Nghỉ mát: 1 năm 1 đến 2 lần.

8. Ngày phép: 12 ngày phép/ năm

* Các chế độ khác

- Công ty tổ chức và tặng quà sinh nhật cho nhân viên theo tháng. Quà 8/3, 20/10 cho nhân viên nữ. Quà tết Âm lịch cho NV và gia đình.

- Tham gia các buổi tiệc, liên hoan lớn 1 năm 2 lần.


II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Đi cửa hàng

2. Đào tạo cửa hàng trưởng về Công việc chuyên môn, kỹ năng quản lý, lãnh đạo (Mỗi tuần sẽ làm việc với từng cửa hàng trưởng 1 đến 2 giờ). Cuối tháng chia chỉ tiêu, KPI, chốt chiến lược với cửa hàng trưởng, phổ biến các điểm mới chấm điểm nhân viên bán hàng cho các cửa hàng trưởng. Đầu tháng chốt kpi tháng trước, các bài học điều chỉnh trong tháng mới, trình bày kê hoạch tháng.

3. Truyền thông sản phẩm, giá trị cốt lõi, những thông báo, quyết định, quy định… tới từng cửa hàng

4. Đi kiểm tra, chấm điểm đánh giá cửa hàng. Gồm:

- Sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn

- Diện mạo cửa hàng: Bảng biển quảng cáo, cơ sở vật chất, bóng điện, nền trần,…

- Cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng

- Đánh giá hoạt động của máy móc thiết bị tại cửa hàng

- Cửa hàng đúng Concept

5. Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng 

6. Kiểm tra các báo cáo liên quan đến sư đoàn: Kế hoạch tiêu thụ, hàng trả, hủy, giao hàng thêm, doanh thu, chi phí, điểm kpi, điểm cửa hàng trưởng, điểm nhân viên bán hàng, phản hồi khách hàng, duyệt sắp lịch…

7. Đi thị trường nghiên cứu đối thủ cùng ngành, khách ngành (4h/tuần đi 2 đơn vị)

8. Tìm điểm mở rộng hệ thống (4h/tuần)

9. Báo cáo công việc, dự án, thăm dò đối thủ, điểm bán, đề suất cải tiến... với sếp 2h/tuần

10. Đào tạo tập trung cả sư đoàn 1 lần/tháng

11. Tham gia các dự án khi được giao nhiệm vụ

III. YÊU CẦU

  • Độ tuổi từ 20-30 tuổi.
  • Kinh nghiệm 1-2 năm vị trí tương đương ở lĩnh vực dịch vụ, bán hàng.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như: Công nghệ thực phẩm, Kinh tế, Quản

trị kinh doanh, Khách sạn du lịch,... Hoặc có ít nhất 06 tháng làm việc ở vị trí NVBH của Vinachao.

  • Ngoại hình: Nam (từ 1m60), Nữ (từ 1m55). Ngoại hình cân đối, ưa nhìn. Vẻ ngoài thân thiện, nhanh nhẹn, hoạt bát, luôn tươi cười.
  • Có cá tính, có chính kiến, sáng tạo
  • Mong muốn tìm nơi để phát triển sự nghiệp
  • Có tầm nhìn và giỏi làm chi tiết
  • Đã có nhiều thành công và nhiều bài học
  • Có cơ hội lên làm quản lý

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

1. Gửi CV về mail: antamfood.nhansu@gmail.com

2. Liên hệ hotline tuyển dụng: 0968 572 869 (call/zalo)