Mỗi chúng ta là một mảnh ghép của đại gia đình Vinachao, và đương nhiên mỗi CBNV Vinachao chúng ta đều có chung sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi.
Với 6 giá trị cốt lõi của người Vinachao
Tận tâm với khách hàng - Cam kết - Phản hồi - Trung thực - Nhiệt huyết - Kết nối
Giá trị cốt lõi là những yếu tố nòng cốt, trọng yếu của Công ty. Với giá trị thứ 3 “ Phản hồi” là nơi để mỗi thành viên Vinachao nói lên những suy nghĩ, tâm tư hay nguyện vọng của mình
Chúng ta hãy cùng nhau thực hiện tốt giá trị cốt lõi "Phản hồi" để tạo dựng một môi trường làm việc hiệu quả, hạnh phúc và phát triển bản thân. Hãy nhớ rằng ở Vinachao chúng ta luôn được trân trọng, luôn được lắng nghe và luôn được thấu hiểu.
Trong chương trình ngày hôm nay, có một món quà vô cùng đặc biệt đến từ một người cũng rất đặc biệt. Giám Đốc Trần Thị Thanh Minh gửi tặng toàn thể CBNV Vinachao với ca khúc "Áo mới Cà Mau"
Thay mặt các cấp quản lý, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những ý kiến đóng góp của toàn thể CBNV. Các Trưởng khối, trưởng nhóm được CBNV của mình ghi nhận bằng những lời cảm ơn, lời khen rất cảm động như:
+ Năng nổ, nhiệt tình, hoà đồng , thân thiệt, quan tâm giúp đỡ CBNV
+ Hay hỗ trợ anh em trong công việc
+ Làm việc có kế hoạch, sát công việc, quan tâm đến sức khỏe tinh thần của nhân viên
+ Hướng dẫn, truyền tải năng lượng tích cực khi làm việc
Và còn rất nhiều những lời cảm ơn thật tuyệt vời nữa
Thực sự các quản lý được CBNV ghi nhận thì cảm thấy rất vui, phấn khởi. Bên cạnh đó cũng có một số phản hồi thẳng thắn, góp ý thực tế trực quan. Thông qua chương trình này, Công ty mong muốn các quản lý có sự hồi đáp đến những thắc mắc của CBNV
Những câu hỏi lần lượt được các quản lí, trưởng phòng, ban lãnh đạo giải đáp:
Hình ảnh 1: Trưởng khối TTCB trả lời các câu hỏi từ phía nhân viên
Hình ảnh 2: Trưởng nhóm QA trả lời các câu hỏi từ phía nhân viên
Hình ảnh 3: Trưởng phòng R&D và Thu mua trả lời các câu hỏi từ phía nhân viên
Hình ảnh 4: Đại diện khối vận hành – Quản lý chuỗi sư đoàn 4 trả lời các câu hỏi từ phía nhân viên
Hình ảnh 5: Trưởng nhóm Nhân sự trả lời các câu hỏi từ phía nhân viên
BTC rất cảm ơn sự lắng nghe, thấu hiểu cùng những chia sẻ của của ban lãnh đạo cùng các cấp quản lý. Phản hồi không phải là lời khuyên, lời khen hay chê trách. Phản hồi là đưa ra các đánh giá tích cực và cả những góp ý, cải tiến trong công việc. Từ phản hồi của cấp quản lý, CBNV sẽ có được thông tin để nỗ lực đúng cách, đúng hướng đạt được mục tiêu.
Không khí trong chương trình được tăng thêm phần sôi động nhờ tiết mục đồng ca đến từ khối hỗ trợ với ca khúc “Bài ca Vinachao”
Các CBNV theo dõi chương trình qua livestream hoặc trực tiếp tại Công ty đã có những giây phút vô cũng vui vẻ khi cùng nhau tham gia trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”
Các CBNV theo dõi chương trình qua livestream hoặc trực tiếp tại Công ty đã có những giây phút vô cũng vui vẻ khi cùng nhau tham gia trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” |
Chương trình bạn nói chúng tôi lắng nghe là đại diện cho giá trị cốt lõi phản hồi của Vinachao. Khi gặp bất kỳ một vấn đề nào trong công việc, các bạn hãy phản hồi với quản lý trực tiếp trên tinh thần một vấn đề hai giải pháp và xấu lên tốt xuống. Hãy phản hồi liên tục, chính xác, cụ thể vấn đề mà mình đang gặp phải.
Hiện tại Vinachao đang có 3 kênh phản hồi chính thống:
1. Quét mã QR Bạn nói chúng tôi lắng nghe được dán tại khu vực làm việc
2. Liên hệ tới số hotline 02462920533
3. Liên hệ tới địa chỉ mail homthugopy@antamfoodvn.com
Nếu có bất kì vấn đề gì, hãy lên tiếng để góp phần vào sự phát triển chung của Công ty. Chương trình Bạn nói - Chúng tôi lắng nghe sẽ được tổ chức định kì 3 tháng 1 lần. Chắc hẳn rằng ai trong mỗi chúng ta đề cảm thấy mình thật sự may mắn khi có cơ hội làm việc tại Vinachao - nơi cán bộ CNV được trân trọng, được giãi bày tâm tư nguyện vọng, được nói, được lắng nghe.
Trân trọng gửi lời cảm ơn các CBNV tham gia trực tiếp trên văn phòng cũng như livestream, hẹn gặp lại mọi người trong chương trình Bạn nói Chúng tôi lắng nghe số tiếp theo vào tháng 9 sắp tới.