Thương hiệu Vinacháo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện trên phóng sự “Góc Nhìn Người Tiêu Dùng” của kênh VTC2.

Thương hiệu Vinacháo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện trên phóng sự “Góc Nhìn Người Tiêu Dùng” của kênh VTC2.

Thương hiệu Vinacháo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện trên phóng sự “Góc Nhìn Người Tiêu Dùng” của kênh VTC2.

Vinachao tỏa sáng với vai trò là một thương hiệu cháo dinh dưỡng uy tín tại thị trường Hà Nội, nơi sức khỏe và dinh dưỡng trở thành ưu tiên hàng đầu. Với cam kết mang đến dịch vụ tận tâm và chất lượng sản phẩm hàng đầu, Vinachao đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Với sự xuất hiện trên báo chí và truyền hình đài VTC2, Vinachao truyền tải thông điệp cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, hướng tới mở rộng thị trường qua kênh nhượng quyền ra các tỉnh trong nước giúp cho thật nhiều khách hàng được tiếp cận sản phẩm chất lượng cao nhằm thực hiện sứ mệnh “Cung cấp các sản phẩm Tươi – Ngon – Lành nhằm nâng cao sức khỏe người Việt và giải phóng sức lao động cho người phụ nữ”

Đang xem: Thương hiệu Vinacháo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện trên phóng sự “Góc Nhìn Người Tiêu Dùng” của kênh VTC2.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.