AN TÂM VINACHAO – TRẺ KHÔNG CHÁY GIÀ ÁY NÁY 2023

AN TÂM VINACHAO – TRẺ KHÔNG CHÁY GIÀ ÁY NÁY 2023

Thứ 3, 19 tháng 09, 2023

Sau những thành công trong công tác làm việc năm 2022 vừa qua,BGĐ Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm tổ chức TEAMBUILDING 2023 để nâng cao thêm tinh thần làm việc trách nhiệm và đoàn kết hết lòng nhắm đến sự phát triển tốt nhất cho năm 2023.

An Tâm Vinachao với sự góp mặt  tất cả các thành viên  hội tụ tại thành phố HÒA BÌNH để vượt qua những thử thách Team Building với chủ đề “Trẻ KHÔNG CHÁY già áy náy.

 

Trong chuyến đi lần này, điểm nhấn đặc biệt của chương trình nằm ở buổi “Kết nối tập thể” với chủ đề Trẻ KHÔNG CHÁY già áy náy.

Gắn liền với bất kỳ một sự kiện nào thì âm nhạc luôn là yếu tố không thiếu với nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn có thể kể đến tiết mục nhảy mashup hay những bản ca sôi động, trẻ trung.

An Tâm Vinachao xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến nhà tài trợ kim cương đã cùng đồng hành với sự kiện Teambuidling 2023

Bên cạnh chương trình Team Building, phải nhắc đến buổi tiệc liên hoan với rất nhiều sắc màu & đầu tư chỉnh chu từ không gian sân khấu & kịch bản chuyên nghiệp được đánh giá rất cao về chất lượng mang đến một chương trình tràn đầy tiếng cười.

Ngoài các chương trình bất ngờ trong buổi Teambuilding thì một điều đặc biệt khác dành cho nhân viên Vinachao đó là những món quà vô cùng đáng yêu.Cụ thể, những nhân sự đã có thời gian gắn bó với công ty và có mặt tại buổi Teambuilding sẽ được nhận các phần quà hấu bông là biểu tượng logo Vinachao

Tổng kết lại chương trình thành công tốt đep ngoài sự mong đợi của BTC thực hiện chương trình.

Vinachao xin gửi lời cảm ơn trân quý đến các nhà tài trợ đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin tưởng sản phẩm của công ty. An Tâm Vinachao sẽ luôn nỗ lực để đem đến nhiều quyền lợi, nhiều chuyến đi hơn nữa cho tất cả các nhân viên, giúp mọi người thư giãn, thoải mái tinh thần & nỗ lực 100% cho công việc, phục vụ khách hàng.

Đang xem: AN TÂM VINACHAO – TRẺ KHÔNG CHÁY GIÀ ÁY NÁY 2023