Cháo trứng cá hồi sốt phomai - Vinachao ra mắt sản phẩm mới

Cháo trứng cá hồi sốt phomai - Vinachao ra mắt sản phẩm mới

Cháo trứng cá hồi sốt phomai - Vinachao ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 26/03/2023 và đem đến cho khách hàng những giá trị dinh dưỡng đa dạng cùng với lợi ích tuyệt vời cho trẻ em.

Với thành phần chính là trứng cá hồi tươi ngon kết hợp với cheese cream, sản phẩm cháo trứng cá hồi sốt phomai không chỉ cung cấp cho cơ thể nguồn protein dồi dào mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác như Omega-3, canxi, vitamin D, B6 và B12. Đây là những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em.

Lợi ích của Trứng Cá Hồi và Phomai kem

Sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho trẻ em như giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, cải thiện tình trạng táo bón, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và phát triển thị giác. Đặc biệt, với công thức đặc biệt của Vinachao, sản phẩm không chỉ ngon mà còn rất dễ tiêu hóa. CHÁO TRỨNG CÁ HỒI SỐT PHOMAI là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của phomai và vị đậm đà của trứng Cá Hồi, chắc chắn sẽ khiến các bé yêu thích.

Cháo trứng cá hồi sốt phomai

Để đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Vinachao cũng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt sản phẩm mới này. Trong 7 ngày từ ngày 26/03/2023 đến hết ngày 01/04/2023, tất cả các size (S-M-L) của sản phẩm sẽ được giảm giá 20% sản phẩm không giới hạn số lượng.

Size S : 33.600đ ( Giá chính thức : 42.000đ )

Size M : 37.000đ ( Giá chính thức : 46.000đ )

Size L : 42.000đ ( Giá chính thức : 52.000đ )

Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao của Vinachao với mức giá ưu đãi.

Cháo trứng cá hồi sốt phomai tại Vinachao là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh muốn đem đến cho con em mình những bữa ăn dinh dưỡng, ngon miệng và dễ tiêu hóa. Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm này với mức giá hấp dẫn trong thời gian khuyến mãi.

Vinachao xin gửi tặng ba mẹ mã giảm giá 20% cho sản phẩm không giới hạn số lượng ( sử dụng trong 7 ngày kể từ ngày ra mắt ) :

FB20CH

Ba mẹ áp mã này trên kênh bán hàng trực tuyến tại cửa hàng

Ba mẹ có thể đặt món online tại website : https://vinachao.vn/products/chao-trung-ca-hoi-sot-phomai

Hoặc

Mua trực tiếp tại cửa hàng : https://vinachao.vn/pages/cua-hang-chao-dinh-duong-vinachao

Yêu con - Ba mẹ chọn Vinacháo Tươi Ngon Lành !

Đang xem: Cháo trứng cá hồi sốt phomai - Vinachao ra mắt sản phẩm mới

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.