TALKSHOW KỲ 1 : “THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC”

TALKSHOW KỲ 1 : “THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC”
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ HIỆN DIỆN, ĐỒNG HÀNH VÀ ĐÓNG GÓP ĐỂ BUỔI TALKSHOW THÀNH CÔNG RỰC RỠ
🌻 Sự kiện talkshow về chủ đề “Thành công và hạnh phúc” (21h-22h30 ngày 28.11.2023) dưới sự chia sẻ của khách mời vô cùng đặc biệt và hết sức quen thuộc là sếp TRẦN THỊ THANH MINH đã được diễn ra vô cùng thành công trong không khí vừa hào hứng, ấm cúng mà cũng không kém phần lắng đọng, ý nghĩa. Một sự kiện hot hòn họt và thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ nhân viên An Tâm Vinachao.
Đến với buổi talkshow, hân hạnh được nghe sự chia sẻ về bí quyết bán hàng từ các đại diện của các cửa hàng đã có thành tích bán hàng ấn tượng trong tháng 11.2023:
+ Bạn Quyên - đại diện của CH Văn Phú thuộc SĐ1 với thành tích bán 352 chai sữa
+ Bạn Thủy đại diện của CH Bạch Mai thuộc SĐ1 với thành tích bán 721 topping
+ Bạn Liễu đại diện của CH Kim Văn Kim Lũ thuộc SĐ2 với thành tích bán 14 con gà ác tiềm thảo dược và 17 con chim bồ câu tiềm đông trùng hạ thảo.
+ Bạn Phương đại diện của CH Nguyễn Đổng Chi thuộc SĐ4 với thành tích bán 78 suất mì.
Đây không chỉ là dịp kết nối các thành viên với nhau, tạo môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc mà còn là dịp để tất cả nhân viên chia sẻ những bí quyết để tạo nên thành tích bán hàng tốt trong tháng 11 vừa qua, xem mình đã nỗ lực và phát triển như thế nào và có những bí quyết bán hàng siêu hay, bổ ích, tiếp tục nỗ lực cho chặng đường sắp tới.
Vinachao muốn chia sẻ tới toàn bộ nhân viên một định nghĩa của Dale Carnegie vô cùng ấn tượng về “Thành Công và Hạnh Phúc” mà sếp Minh đã nhắc đến trong buổi talkshow:
“Success is getting what you want. Happiness is wanting what you get.
Thành công là đạt được thứ bạn muốn. Hạnh phúc là muốn thứ bạn có được.”
Theo khoa học hạnh phúc thì Hạnh phúc đến từ 3 yếu tố: Phát triển, tự chủ và được quan tâm và sếp Minh muốn chia sẻ tới toàn bộ cán bộ nhân viên công ty về việc xây dựng môi trường Hạnh phúc của Vinachao:
“Vinachao xây dựng môi trường làm việc Hạnh phúc, ở đó các bạn được phát triển thông qua công việc mỗi ngày. Công việc được thiết kế để các bạn chuyên nghiệp hơn, giỏi hơn mỗi ngày - đó chính là sự phát triển. Ở Vinachao các bạn được tự chủ, tự chủ là biết rõ đâu là công việc mình cần hoàn thành qua mô tả công việc, đâu là kết quả cần đạt được qua KPI, tự lên kế hoạch công việc, tự chủ trong công việc của mình. Ở Vinachao công ty thể hiện sự quan tâm đến các bạn thông qua các sự kiện định kỳ hàng năm, hàng tháng, qua chế độ phúc lợi, thưởng hiệu quả công việc khi vượt mục tiêu.”

Với sự hưởng ứng và mong muốn mỗi tháng có 1 talk show để cùng giao lưu, học hỏi và phát triển, các bạn đã đồng loạt vote để mỗi tháng chúng ta có 1 chương trình. Mỗi tháng sẽ là 1 chủ đề mới mẻ, hấp dẫn và sẽ có khách mời là những gương mặt thành công, hạnh phúc trong và ngoài hệ thống sẽ chia sẻ với chúng ta. Hẹn gặp lại các bạn trong talk show lần sau.
💥 Chúc mừng 3 bạn đóng góp tương tác nhiều nhất trong buổi talkshow sẽ nhận được phần quà là 1 quyển sách “Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác” và 1 gấu bông hình Voi vinachao. Danh sách 03 bạn gồm:
Bạn Phạm Thị Trang BH 1786
Bạn Nguyễn Hữu Hòa BH3373
Bạn Đào Thị Thủy AT695
Ban tổ chức sẽ liên hệ và chủ động gửi quà tới các bạn ạ.

Đang xem: TALKSHOW KỲ 1 : “THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC”