TALKSHOW KỲ 2: CHỦ ĐỀ: “TẬN TÂM VÌ KHÁCH HÀNG”

TALKSHOW KỲ 2:  CHỦ ĐỀ: “TẬN TÂM VÌ KHÁCH HÀNG”

talkshow vinachao

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ HIỆN DIỆN, ĐỒNG HÀNH VÀ ĐÓNG GÓP ĐỂ BUỔI TALKSHOW THÀNH CÔNG RỰC RỠ

🌻 Sự kiện talkshow kỳ 2 về chủ đề “Tận tâm vì khách hàng” (21h-22h30 ngày 26.12.2023) đã quay trở lại với sự chia sẻ của diễn giả : sếp TRẦN THỊ THANH MINH; khách mời vô cùng đặc biệt và quen thuộc là Ms. Trần Bích Hằng – cựu trưởng nhóm đào tạo An Tâm - Vinachao đã được diễn ra thành công cùng với sự dẫn dắt Host Ms. Nguyễn Phương Thủy trong không khí mùa giáng sinh ấm áp, an lành đến với mọi người, mọi nhà.

Trở lại với talkshow kỳ 2, Mình rất tâm đắc với câu key của Sếp Minh chia sẻ:

“ Có vấn đề có giải pháp” khi chúng ta tập trung vào vấn đề chúng ta bắt đầu với đau khổ. Khi chúng ta nghĩ đến giải pháp chúng ta có con đường. Vì vậy, mỗi chúng ta hãy duy trì cuộc sống của mình bằng tâm niệm “ Việc gì cũng vui, giải pháp của mình/bạn là gì?” để mỗi ngày/mỗi vấn đề đều trở nên nhẹ nhàng & dễ dàng hơn.

 

Bên cạnh đó khách mời chị Trần Bích Hằng cũng gây ấn tượng với người nghe bằng 3 câu hỏi: Ai là người quan trọng nhất với bạn?; Đâu là thời điểm quan trọng nhất?; Điều gì là điều quan trọng nhất?

 

Câu trả lời của các bạn là gì ạ? Còn đối với Chị Hằng 72 thành viên tham gia talkshow tối qua là người quan trọng nhất với chị Hằng; thời điểm 21h35p22s ngày 26.12.2023- thời điểm chị đang chia sẻ trong talkshow là thời điểm quan trọng nhất; và chủ để “Tận tâm vì khách hàng” là điều quan trọng nhất với chị. Đây là bí kíp giúp chị Hằng luôn cảm thấy hạnh phúc từng giây, từng ngày và giúp cuộc sống chị trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Ngoài ra chị Hằng còn dành thời gian chia sẻ 3 công cụ tuyệt vời đối với ngành dịch vụ & bán lẻ là: C.H.A.M.P.S; C.A.R.E; B.L.A.S.T

 

Mỗi chúng ra cần mang lại 100% CHAMPS với thái độ YES tới mọi khách hàng; Thực hiện CARE để làm hài lòng khách hàng và Nhanh chóng sửa lỗi sai khi phục vụ khách hàng bằng cách sử dụng BLAST.

 

Các bạn yêu thích điều gì khi tham gia chương trình talk show của chúng ta ạ? Hãy comment những lời ghi nhận của các bạn đến ban tổ chức để chúng mình có động lực tiếp tục làm những chương trình tiếp theo hay hơn đến các bạn nhé, chủ đề của chương trình các bạn có thể đề xuất với mình theo email: TalkshowAnTam@antamfoodvn.com

💥 Chúc mừng 3 bạn đóng góp tương tác nhiều nhất trong buổi talkshow sẽ nhận được phần quà là 1 quyển sách và 1 gấu bông hình Voi vinachao. Ban tổ chức sẽ liên hệ và chủ động gửi quà tới các bạn ạ.

talkshow vinachao

 

Đang xem: TALKSHOW KỲ 2: CHỦ ĐỀ: “TẬN TÂM VÌ KHÁCH HÀNG”