AN TÂM VINACHAO – SINH NHẬT THÀNH VIÊN THÁNG 12

AN TÂM VINACHAO – SINH NHẬT THÀNH VIÊN THÁNG 12

Thứ 6, 8 tháng 12, 2023

Tháng 12, tháng của mùa hoa cúc họa mi tràn đầy trên phố. Có chút nắng, chút gió, chút se se lạnh của mùa đông và xen lẫn trong đó là những cảm xúc đong đầy, niềm vui hân hoan bên bạn bè, đồng nghiệp. Hòa chung không khí đó, nhân một ngày đặc biệt, các thành viên của An Tâm Vinachao đã tề tựu để cùng chúc mừng sinh nhật những cán bộ nhân viên sinh nhật tháng 12 và đặc biệt là chúc mừng sinh nhật sếp Trần Thị Thanh Minh- giám đốc công ty An Tâm Vinachao.

Duy trì nét văn hóa đẹp và truyền thống của Vinachao, cũng như những chương trình chương trình chúc mừng sinh nhật định kỳ hàng tháng – bữa tiệc sinh nhật tháng 12 được tổ chức ngay tại Hội trường công ty. Tiệc sinh nhật với màn khởi động vui nhộn, khuấy động bầu không khí trở nên sôi động, gần gũi và không thể thiếu trong bữa tiệc là những chiếc bánh kem xinh xắn, những đĩa trái cây, bánh kẹo, những món quà chất chứa sự yêu thương,…mà tất cả thành viên trong công ty dành tặng cho mọi người - những chủ nhân của tháng 12.

Trong không khí vui tươi của chương trình mừng sinh nhật tháng cuối cùng của năm, giám đốc công ty – sếp Trần Thị Thanh Minh đã đại diện cho cán bộ nhân viên sinh nhật tháng 12 chia sẻ cảm xúc của mình, đồng thời sếp cũng gửi lời nhắn nhủ: “Hãy luôn sống với giá trị tận tâm, 1 vấn đề 2 giải pháp, có vấn đề hãy coi mình là nguyên nhân gốc rễ, và đưa ra 2 giải pháp. Muốn làm sẽ có giải pháp, không muốn làm sẽ có lý do. Có vấn đề sẽ có giải pháp". Chúc cho chúng ta luôn duy trì tâm thái bình tĩnh, đón nhận vấn đề và có giải pháp, giải pháp giải quyết tức thời và giải pháp phòng ngừa để những vấn đề không bị lặp lại.

Là một doanh nghiệp kinh doanh luôn lấy văn hoá doanh nghiệp – Văn hoá Kết Nối làm gốc, An Tâm Vinachao thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa nhằm gắn kết các thành viên trong tập thể. Những hoạt động tập thể sôi nổi và ý nghĩa này còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên, tạo ra môi trường làm việc thân thiện, gần gũi, duy trì tạo thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp khiến cho mỗi nhân viên thêm yên mến, gắn bó, góp sức xây dựng Vinachao – Ngôi nhà thứ hai của mỗi người ngày càng phát triển.

 

Đang xem: AN TÂM VINACHAO – SINH NHẬT THÀNH VIÊN THÁNG 12