CEO TRẦN THỊ THANH MINH VÀ HÀNH TRÌNH GIẢI PHÓNG SỨC LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT

CEO TRẦN THỊ THANH MINH VÀ HÀNH TRÌNH GIẢI PHÓNG SỨC LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT

𝑴𝒓𝒔 𝑻𝒓𝒂̂̀𝒏 𝑻𝒉𝒊̣ 𝑻𝒉𝒂𝒏𝒉 𝑴𝒊𝒏𝒉 - 𝐶𝐸𝑂 𝑉𝑖𝑛𝑎𝑐𝑎𝑜 vi S mnh "𝑮𝒊𝒂̉𝒊 𝒑𝒉𝒐́𝒏𝒈 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒍𝒂𝒐 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐 𝑵𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝑷𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕"

Nếu trong quá khứ, định kiến xã hội gắn chặt Người Phụ nữ với hình ảnh gia đình thì ngày nay, xã hội hiện đại đã tạo ra sự bình đẳng trong cơ hội phát triển Sự nghiệp của Người Nam và Người Nữ là như nhau. Tuy nhiên vi Thiên chc Phụ n vn có nhiu áp lc, nhiu vn đề cn phi gii quyết hơn gii Nam giới, khi phi cân đối để va “gii vic nước” và “đảm vic nhà”.

1. Quan điểm về một gia đình hạnh phúc

CEO Trần Thị Thanh Minh chia sẻ gia đình hạnh phúc là nơi mà người phụ nữ được cưng chiều, người chồng được tôn trọng và những đứa trẻ được lắng nghe.

“Tôi có nghe được một câu chuyện là có một gia đình ông bố, bà mẹ và đứa con cùng đi trên một chuyến xe bus và khi tạm biệt để đi công tác thì người bố mới dặn dò con trai của mình rằng “Con phải chăm sóc mẹ biết chưa, bố phải đi công việc” điều này khiến chị cảm thấy bất ngờ vì thông thường người ta sẽ nói là em nhớ chăm sóc con, nhưng ở đấy người chồng nói con nhớ chăm sóc mẹ như vậy câu chuyện đó hoàn toàn khác nhau tại sao lại như vậy ? và chị nghĩ rằng mình xứng đáng với cái gì ? lựa chọn của chị là xứng đáng với vị trí của người phụ nữ ở trong câu truyện trên. Đối với vai trò của người phụ nữ trong gia đình thì mình nên nhận tình yêu thương đó chứ mình không nên từ chối vì có rất nhiều người phụ nữ chọn từ trối và tự gồng mình với các vấn đề và áp lực từ gia đình, xã hội

2. Chia sẻ về sứ mệnh và hành trình tạo dựng thương hiệu vinacháo

Khi chị có con ở giai đoạn ăn dặm, chị luôn phải dậy sớm từ 5 giờ sáng để đi chợ để chuẩn bị nguyên vật liệu về chị nấu cháo rồi xay thịt, rau rồi nấu để tủ lạnh thì điều này sảy ra hai vấn đề, thứ nhất con luôn phải ăn một thực đơn trong cả một ngày, bé bị ngấy rồi biếng ăn, thứ 2 gần như ngày nào sau khi chuẩn bị xong cho con thì chị không còn thời gian để ăn sáng và rất may mắn là chồng của chị đã trứng kiến và thấy được cái sự vất vả đó, từ đó cả hai vợ chồng cùng chọn sứ mệnh “ Cung cấp các sản phẩm Tươi, Ngon, Lành nằm nâng cao sức khỏe người việt và giải phóng sức lao động cho người phụ nữ” với mong muốn phần nào đó đồng hành, chia sẻ với những gánh nặng của người phụ nữ bởi sau nghỉ thai kỳ sáng dậy họ phải nấu cháo cho con ban ngày họ phải đi làm làm, tối thì phải trông con, giấc ngủ không được trọn vẹn mà việc này không chỉ kéo dài trong một đến hai ngày mà kéo dài hàng năm như vậy thì rất là vất vả.

3. Kỷ niệm về những ngày đầu thành lập vinacháo

Chia sẻ về nhưng ngày đầu thành lập và vận hành cửa hàng đầu tiền chị rất may mắn được gia đình luôn luôn bên cạnh ủng hộ, các bạn nhân viên đồng hành, chị cảm thấy rất tự tin vì thứ nhất về mặt chuyên môn thì chị học hóa thực phẩm của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội ra nên chi rất chắc chắn về mặt chuyên môn dinh dưỡng, thư hai là khả năng tư vấn cho khách hàng và với cung cách phục vụ chuyên nghiệp” từ đó đã gây dựng lên cửa hàng vinacháo đầu tiên sau đó với tầm nhìn sẽ xây dựng lên năm mươi cửa hàng trong năm năm, khi đó bắt buộc từ người trực tiếp đứng tại cửa hàng để bán từng xuất cháo tới khách hàng thì bắt buộc phải tuyển thêm nhân viên, và khi tuyển thêm nhân viên thì chị tồn tại một nỗi sợ là không biết bạn ấy có thể làm với tâm huyết và trách nhiệm như mình được không ?, Bạn đầu tiên khi chị tuyển vào làm việc thì phải khẳng định nhờ có những người như thế nên đã gây dựng được cho chị niềm tin về một đội ngũ sau này, vì bạn ấy rất chăm chỉ, đến mức 6 giờ sáng vào làm việc thì 5 giờ 30 bạn ấy đã đi làm, chủ nhà gọi điện nhắn “ làm ơn bảo nhân viên đi làm muộn thôi, vì bạn nhân viên đi làm sớm như thế thì gia đình chưa ngủ dậy” và đó là những viên gạch đầu tiên của Vinacháo.

4. Chia sẻ về giá trị cốt lõi của vinacháo

VinaCháo cam kết đem đến người tiêu dung những sản phẩm “Tươi, Ngon, Lành”, được thể hiện bởi sử dụng 100% gạo tẻ sạch nguyên hạt Ngọc Linh, một trong những loại gạo tẻ nguyên hạt cao cấp được trồng và sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Vinacháo còn sử dụng 100% rau củ hướng hữu cơ HD Green và 100% thịt sạch Meat Deli, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà cung cấp lớn có tâm và có tầm: MM Mega market, Lê Gia, Kiwi food, Ngọc Linh, Meat Deli, HDgreen....

 

Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cân bằng dinh dưỡng để giúp bé phát triển toàn diện. Các sản phẩm cháo ăn dặm của Vinachao cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như carbohydrate, protein, chất béo, vitamin và khoáng chất, giúp bé phát triển trí não và thể chất.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Vinachao sử dụng dây chuyền chế biến hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ nguyên hương vị tự nhiên của các nguyên liệu.

 

Đang xem: CEO TRẦN THỊ THANH MINH VÀ HÀNH TRÌNH GIẢI PHÓNG SỨC LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT