“KẾT NỐI VƯƠN XA” – VINACHAO TEAMBUILDING 2022

“KẾT NỐI VƯƠN XA” – VINACHAO TEAMBUILDING 2022

“Kết nối, nhiệt huyết và máu lửa” là những điều mà tất cả các thành viên của đại gia đình Vinachao đã thể hiện trong chuyến đi Teambuilding 2 ngày 1 đêm tại thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp.

Với mong muốn tạo dựng sự kết nối giữa các thành viên, cũng như nêu cao tinh thần teamwork, vừa qua Vinachao đã tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên có cơ hội tham gia một kỳ nghỉ vô cùng thú vị vào ngày 13-14/9/2022 và ngày 15-16/9/2022 với chủ đề “Kết nối vươn xa”.

Hình ảnh: các thành viên của đại gia đình Vinachao

Chương trình Teambuilding bắt đầu bằng buổi chia sẻ “ Bạn nói- chúng tôi lắng nghe”. Tại đây, các thành viên đã có thời gian để cùng nhau trao đổi và hiểu rõ hơn về những dự án mới, sản phẩm mới của Công ty đang triển khai.

Hình ảnh: Chủ tịch Nguyễn Xuân Thuật chia sẻ về định hướng Công ty

Điểm nhấn của chương trình chính là hoạt động Teambuilding tại bãi biển Sầm Sơn với các trò chơi đồng đội, giúp tăng thêm kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm, cùng nhau giải quyết vấn đề. Dù có đội chưa may mắn để giành chiến thắng thì Ban tổ chức tin rằng các thành viên cũng đã có những bài học đúc rút được sau mỗi trò chơi.

Hình ảnh: các đội chơi của Teambuilding

Điều tạo nên sự bất ngờ, thú vị nhất là đêm Gala Dinner đầy màu sắc, đầy máu lửa với các tiết mục nhảy sôi động, ca khúc “Bài ca Vinachao” do sự thể hiện của toàn thể thành viên  của đại gia đình Vinachao

Hình ảnh: tiết mục đồng ca “Bài ca Vinachao”

Trong đêm Gala Dinner, còn có thêm những niềm vui từ các giải thưởng của cuộc thi viết về giá trị cốt lõi Phản hồi trong tháng 8/2022, niềm vui chúc mừng tuổi mới cho các trai xinh gái đẹp của đại gia đình Vinachao

Trong đêm Gala Dinner, còn có thêm những niềm vui từ các giải thưởng của cuộc thi viết về giá trị cốt lõi Phản hồi trong tháng 8/2022, niềm vui chúc mừng tuổi mới cho các trai xinh gái đẹp của đại gia đình Vinachao

Cảm ơn Ban Giám Đốc Công ty đã tạo điều kiện cho đại gia đình Vinachao một chuyến Teambuiding thật vui vẻ và nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau.

 Cảm ơn các anh chị em trong đại gia đình Vinachao đã tham gia chương trình với tinh thần vô cùng máu lửa, nhiệt huyết và kết nối để cùng tạo nên một chuyến Teambuiding thật sự rất đáng nhớ.

Hy vọng qua chuyến Teambuiding này, đại gia đình Vinachao sẽ nạp thêm được thật nhiều năng lượng để cùng nhau KẾT "CAM KẾT" - NỐI THÀNH CÔNG trong chặng đường sắp tới!

“Đi đâu không quan trọng mà quan trọng bạn đi với ai”.

 Ban tổ chức tin rằng đó là tất cả cảm xúc thật tuyệt vời đọng lại trong mỗi thành viên sau chuyến đi này phải không ạ?

💚 VINACHAO- TÌNH YÊU CỦA TÔI- GIẤC MƠ CỦA TÔI  💚

Đang xem: “KẾT NỐI VƯƠN XA” – VINACHAO TEAMBUILDING 2022