Vinachao trong tôi

Vinachao trong tôi

Nếu ai hỏi tôi VINACHAO trong tôi là gì? Thì tôi sẽ chẳng ngần ngại mà trả lời ngay là: “ VINACHAO là nhà, là năm tháng ý nghĩa nhất trong tuổi trẻ của tôi...”

Nơi đây không chỉ cho tôi một công việc tuyệt vời để mà đam mê, để mà dành hết tâm sức để nỗ lực và cống hiến, mà trên tất cả là tình yêu và lòng tự hào mãnh liệt về sản phẩm với chỉ 2 chữ ‘NGON VÀ LÀNH”

Nơi đây không chỉ cho tôi những người anh, người chị, những người sếp tuyệt vời – có tâm và có tầm mà còn cho tôi những người bạn, người đồng đội và đội nhóm tuyệt vời, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi bất kể lúc nào...

Nơi đây không chỉ cho tôi một môi trường làm việc năng động, thăng tiến, một văn phòng đẹp như mơ mà cho cho tôi cơ hội được đi đến mọi miền Tổ Quốc, những danh lam thắng cảnh cùng với những người mà tôi yêu thương nhất.

Cô Tô, Sầm Sơn, Tây Thiên, Cát Bà, Tràng An... Và bây giờ thì là Đã Nẵng xinh đẹp

VINACHAO trong tôi thực sự là thanh xuân, là tuổi trẻ đặc biệt lắm, nó không đơn giản chỉ là 1 cái tên để gọi mà đó còn là niềm tự hào!

Nếu các bạn muốn thanh xuân của mình thật rực rỡ thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng kí để về cùng một Nhà ngay với chúng tôi nào!

Tháng 05 năm 2019, mình cùng hẹn nhau ở Phú Quốc – hòn Đảo Ngọc của Việt Nam nha!

Vinachao – LÀM HẾT SỨC – CHƠI HẾT MÌNH!

Đang xem: Vinachao trong tôi