THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO CHO THƯƠNG HIỆU VINACHÁO

THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO CHO THƯƠNG HIỆU VINACHÁO

Kính gửi Quý khách hàng và đối tác

Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo về việc thay đổi logo của thương hiệu từ ngày 1/3/2023. Thay đổi logo này là bước đi quan trọng trong việc phát triển thương hiệu của chúng tôi, nhằm tạo dựng một hình ảnh thương hiệu mới và gần gũi hơn với khách hàng.

thông báo thay đổi logo vinachao

Logo mới của chúng tôi sử dụng hình ảnh con voi, đây là một biểu tượng mang lại sự khỏe mạnh, thông minh và vui vẻ. Chúng tôi tin rằng, hình ảnh con voi sẽ giúp tạo dựng một hình ảnh gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời cũng gợi nhắc đến tầm quan trọng của sự chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và em bé.

Ý tưởng logo vinachao

logo vinachao

Logo mới được thiết kế với sự đổi mới nhưng vẫn giữ lại nét đặc trưng của thương hiệu, đảm bảo tính nhận diện của khách hàng. Chúng tôi hy vọng logo mới sẽ được khách hàng đón nhận và trở thành người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe của gia đình.

Chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với logo mới, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ Quý khách hàng và đối tác.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI  AN TÂM

Đang xem: THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO CHO THƯƠNG HIỆU VINACHÁO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên