Vinachao Tươi Ngon Lành

Vinachao Tươi Ngon Lành

Vinachao là gì ?

Nhiều ba mẹ đang tìm hiểu thương hiệu cháo dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội và biết đến Vinacháo nhưng chưa hiểu Vinacháo là gì.

Thương hiệu Vinacháo của công ty TNHH Sản xuất, dịch vụ & thương mại An Tâm là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với cam kết sử dụng nguyên liệu cao cấp và chất lượng, Vinacháo mang đến cho bé yêu của bạn những sản phẩm cháo ăn dặm chất lượng cao ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

Vinacháo sử dụng 100% gạo tẻ sạch nguyên hạt Ngọc Linh, một trong những loại gạo tẻ nguyên hạt cao cấp được trồng và sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Vinacháo còn sử dụng 100% rau củ hướng hữu cơ HD Green và 100% thịt sạch Meat Deli, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà cung cấp lớn có tâm và có tầm: MM Mega market, Lê Gia, Kiwi food, Ngọc Linh, Meat Deli, HDgreen....

Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cân bằng dinh dưỡng để giúp bé phát triển toàn diện. Các sản phẩm cháo ăn dặm của Vinachao cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như carbohydrate, protein, chất béo, vitamin và khoáng chất, giúp bé phát triển trí não và thể chất.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Vinachao sử dụng dây chuyền chế biến hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ nguyên hương vị tự nhiên của các nguyên liệu.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm , Vinachao cam kết mang đến cho bé của bạn những sản phẩm chất lượng cao và an toàn nhất.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho bé của bạn những sản phẩm tốt nhất và chăm sóc sức khỏe của bé là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Là những cha mẹ thông thái, chúng ta hãy lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con em mình nhé !

Đang xem: Vinachao Tươi Ngon Lành

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên