THƯƠNG HIỆU CHÁO DINH DƯỠNG NÀO UY TÍN HÀ NỘI ?

THƯƠNG HIỆU CHÁO DINH DƯỠNG NÀO UY TÍN HÀ NỘI ?

Cháo dinh dưỡng  gần đây đã trở nên quen thuộc với nhiều ba mẹ có ít thời gian nên không thể tự nấu cháo dinh dưỡng cho bé yêu của mình . Hiện tại chủ yếu vẫn là các quán cháo dinh dưỡng nhỏ lẻ dạng tự phát, nhà làm, tự bán tại chỗ nên rất hạn chế về các vấn đề vệ sinh trong sản xuất, sự đa dạng trong các món cháo và đôi khi vì bán không hết nên lưu cữu đến các ngày sau hoặc nấu đi nấu lại dẫn tới mất chất.... Xã hội ngày càng phát triển, do công việc, cuộc sống Ba Mẹ không có được nhiều thời gian để tự nấu hoặc chuẩn bị cho bé những suất cháo dinh dưỡng ngon mà ba mẹ rất muốn chọn một thương hiệu cháo dinh dưỡng uy tín cho bé có đủ các yếu tố về vệ sinh, đa dạng về chủng loại, chuyên nghiệp và có tâm để đảm bảo sự phát triển của bé của mình thì không phải cửa hàng cháo tư nhân nào cũng có thể làm được.

Chính vì điều đó với Vinachao ra đời sứ mệnh " Cung cấp các sản phầm Tươi - Ngon - Lành nhằm nâng cao sức khoẻ người Việt " 

Cháo dinh dưỡng Vinchao tại Hà Nội

Hệ thống cửa hàng phủ rộng tại các quận Hà Nội

Từ năm 2010 đến nay, Vinachao đã đồng hành cùng Ba Mẹ được 11 năm và cung cấp hàng triệu bữa ăn chất lượng cao " Tươi -  Ngon - Lành "  cho các bé. Được sự tin tưởng từ Ba Mẹ về sản phẩm, Vinachao tới nay đã phát triển hệ thống với 59 cửa hàng tại các quận và đang không ngừng mở rộng ra các thị trường xung quanh nhằm đáp ứng được nhu cầu về một thương hiệu cháo uy tín và sản phẩm cháo dinh dưỡng chất lượng cao.

Danh sách cửa hàng Vinachao tại Hà Nội

Vinachao không ngừng đa dạng về sản phẩm

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về sản phẩm để Bé không bị nhàm chán khi sử dụng các sản phẩm ăn dặm gây biếng ăn. Vinachao không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới liên tục với thực đơn 50 món khác nhau trong đó rất nhiều món có giá trị cao về dinh dưỡng: Cháo Tôm Hùm, Cháo Cua Alaska, Cháo Bào Ngư, Cháo Tổ Yến, Cháo Tu Hài, Cháo Cá Tầm.......được kết hợp với Rau củ hướng hữu cơ được thu hoạch trong ngày tai trang trại HD - Green Hải Dương cho ra những sản phẩm cháo ăn dặm cho bé thực sự chất lượng mà không phải thương hiệu cháo dinh dưỡng nào hiện nay cũng có thể thực hiện được.

Vinachao đa dạng về sản phẩm

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tâm huyết

Mọi thành viên của Vinachao luôn tâm niệm rằng : Vinachao không phải là bán cháo - mà là trao đi giá trị và thực hiện một sứ mệnh tốt đẹp : Cung cấp các sản phẩm " Tươi - Ngon - Lành " nhằm nâng cao sức khoẻ người Việt và giải phóng sức lao động cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Nhân viên Vinachao 

Vinachao sẽ và đang không ngừng hoàn thiện mình để mở rộng quy mô về số lượng và chất lượng để thực hiện được sứ mệnh của mình.

Đang xem: THƯƠNG HIỆU CHÁO DINH DƯỠNG NÀO UY TÍN HÀ NỘI ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên