Giao lưu cùng gương mặt ưu tú - Hoàng Thị Oanh

Giao lưu cùng gương mặt ưu tú - Hoàng Thị Oanh


NHÂN VIÊN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 9 VÀ 11/2019

Chuyên mục “Gương mặt Vinachao” tháng này đưa chúng ta đến với chị Hoàng Thị Oanh – Bộ phận QC – Nhân viên xuất sắc tháng 9 và tháng 11/2019 -  một nhân viên năng nổ nhiệt tình, luôn tích cực tham gia các phong trào và hoạt động tại Vinachao.

Xin chào Oanh, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình không?

Chào mọi người, mình là Oanh, hiện đang làm việc tại bộ phận QC của Vinachao. Mình gia nhập Vinachao từ tháng 9/2016. Mình rất vui khi được tham gia chuyên mục “Gương mặt Vinachao” hôm nay.

(Ảnh: Bạn Hoàng Thị Oanh – Nhân viên xuất sắc Vinachao tháng 9 và tháng 11/2019)

Oanh thân mến, được đánh giá là một nhân viên một nhân viên năng nổ nhiệt tình, luôn dẫn đầu các phong trào và hoạt động tập thể tại Vinachao, không biết động lực nào khiến Oanh có thể làm được điều đó?

Thật ra mình không có bí quyết gì đặc biệt đâu. Chỉ đơn giản là mình hòa nhập vào môi trường “Vui – Hiệu quả - Phát triển bản thân” tại Vinachao. Mình luôn mong muốn mỗi ngày đi làm đều là một ngày vô cùng tuyệt vời đối với mình và tất cả các đồng nghiệp tại đây. Với mỗi chương trình và phong trào tập thể, mình luôn tiên phong mở đường để tạo động lực và khích lệ tinh thần cho các anh chị em trong công ty.

(Ảnh: Bạn Hoàng Thị Oanh năng nổ tham gia các hoạt động tại Vinachao)

Không chỉ năng nổ trong các hoạt động, bạn đã giành được danh hiệu cao quý “Nhân viên xuất sắc” trong tháng 9 và tháng 11 vừa qua, vậy bí quyết cân bằng của bạn giữa công việc và các hoạt động của công ty là gì?

Quan điểm của mình rất đơn giản – “Làm ra làm – Chơi ra chơi”. Trong thời gian làm việc mình luôn tập trung cao độ bám sát mục tiêu đến cùng và đặt câu hỏi “Bằng cách nào để đạt được mục tiêu?”. Khi trả lời được câu hỏi thì mình sẽ theo đuổi mục tiêu công việc đến cùng. Trong các hoạt động tập thể cũng giống như trong công việc, mình toàn tâm toàn ý và hết mình dành thời gian cho hoạt động đó. “Không vui không về!!!” – bạn Hoàng Thị Oanh tươi cười chia sẻ.

Trong những tháng cuối năm, bạn liên tục giành các giải thưởng “Nhân viên xuất sắc tháng 9”, “Nhân viên xuất sắc tháng 11”,cùng đồng đội đạt “Giải Nhất Đại hội chiến binh Vinachao”,” người mẫu đạt Giải Nhất cuộc thi Thiết kế thời trang chủ đề Bảo vệ môi trường”, “Ủy ban 6S hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, bạn có cảm nhận như thế nào?

Thật sự mình rất vui khi đạt được nhiều giải thưởng như vậy. Mình thật sự muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến Vinachao – nơi cho mình rất nhiều cơ hội để có thể thỏa sức phát triển bản thân và theo đuổi đam mê. Vinachao cũng chính là nơi đã rèn cho mình đức tính Xuất sắc và Vui vẻ. Đó cũng chính là một phần lớn lí do mình đạt được nhiều giải thưởng như vậy.

(Ảnh: Bạn Hoàng Thị Oanh – Bộ phận QA và R&D Vinachao)

Đến nay cũng đã được hơn 3 năm kể từ ngày bạn gia nhập vào Vinachao, bạn có cảm nhận gì về môi trường làm việc tại đây?

Vinachao là nơi mà mình cảm thấy chuyên nghiệp nhất trong tất cả những đơn vị mà mình từng làm việc. Tại đây mình được tạo điều kiện tối đa để học hỏi và phát triển bản thân, phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Đặc biệt nhất, mình có cho bản thân những bài học vô cùng giá trị và ý nghĩa từ ban lãnh đạo và đồng nghiệp trong công ty. Vinachao quả thực là một môi trường làm việc lí tưởng và tuyệt vời!

Nếu được truyền lửa cho CBCNV Vinachao, bạn sẽ nói gì với mọi người?

Mình muốn chia sẻ với mọi người “Hãy là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường!”. Và khi đứng trước mục tiêu, nhiệm vụ, hãy chỉ đặt câu hỏi "Bằng cách nào để làm được?"!

Vậy còn các bạn – những ứng viên đang có dự định vào Vinachao thì sao nhỉ?

Nếu như các bạn muốn tìm một môi trường chuyên nghiệp, năng động, được học hỏi nhiều điều mới mỗi ngày thì Vinachao chính là một môi trường bạn đang tìm kiếm. Mình hi vọng Vinachao ngày càng có nhiều ứng viên năng động, tự tin và tràn đầy năng lượng.

Xin cảm ơn bạn Hoàng Thị Oanh về những chia sẻ chân thành và ý nghĩa. Chúc bạn luôn giữ vững được nhiệt huyết và luôn là người truyền lửa cho CBCNV Vinachao. Hy vọng Vinachao chúng ta sẽ ngày càng có nhiều ứng viên, nhân viên tài giỏi & năng động như bạn Oanh.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong chuyên mục “Gương mặt Vinachao” kì tới!

Biên tập,

Lê Thị Tính

Đang xem: Giao lưu cùng gương mặt ưu tú - Hoàng Thị Oanh