Ngày hội gia đình Vinachao 2019 - Gắn Kết Yêu Thương

Ngày hội gia đình Vinachao 2019 - Gắn Kết Yêu Thương

Ngày 21/12/2019 vừa qua, Vinachao tưng bừng tổ chức “Ngày hội gia đình 2019” với sự góp mặt của hơn 30 người là CBCNV và người thân của CBCNV đang làm việc tại Vinachao ở Vườn hoa Bãi đá Sông Hồng. 

Trong trái tim của mỗi người chúng ta, gia đình luôn là nơi ấm áp, ngọt ngào và thiêng liêng nhất. Gia đình không chỉ là nơi gắn kết mọi người với nhau mà còn là cái nôi và là nền tảng cho sự phát triển của mỗi cá nhân. Thấu hiểu được điều đó, Vinachao hân hoan tổ chức Ngày hội gia đình vào mỗi dịp cuối năm để gia tăng giá trị tinh thần ấy.

Ngày hội gia đình là hoạt động thường niên nhằm tri ân, tạo sự gắn kết giữa nhân viên và gia đình nhân viên của Vinachao, những người góp phần tạo nên sự thành công và phát triển của Vinachao ngày hôm nay. Đây cũng là dịp toàn thể CBCNV cùng gia đình có cơ hội được vui chơi cùng nhau để tình cảm đồng nghiệp, tình cảm gia đình thêm phần gắn kết.

(Ảnh: Các thành viên tham gia chụp ảnh tập thể tại Vườn hoa Bãi đá Sông Hồng)

Đặt chân đến địa điểm tổ chức - Vườn hoa Bãi đá Sông Hồng, các gia đình đều không khỏi ngỡ ngàng và hạnh phúc trước vẻ đẹp thanh bình và thơ mộng đến lạ thường của nơi đây. Nắm bắt được tâm lí của các thành viên, Ban tổ chức đã mở đầu với một trò chơi Cuộc chiến Camera mang đến sự bất ngờ tột cùng và thích thú tuyệt đối cho hai đội chơi Hạnh phúc và Nhí nhố. Trò chơi thách thức tính sáng tạo và thỏa mãn cảm giác tò mò cho tất cả mọi người về không gian tại đây. Trong trò chơi này, các gia đình cần chụp được thật nhiều bức ảnh selfie và toàn cảnh tại không gian tuyệt vời của địa điểm tổ chức. Kết thúc trò chơi đầu tiên, các gia đình đều có cho mình rất nhiều những bức hình và những kỉ niệm đẹp cùng chương trình.

(Ảnh: Các thành viên vô cùng hào hứng và thích thú với không gian tổ chức)

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của những gia đình nhỏ, tiếng cười rộn rã của các bậc phụ huynh trong suốt chương trình – đó chính là niềm tự hào rất lớn đối với Vinachao nói chung và BTC nói riêng.

(Ảnh: Gia đình nhỏ của chị Trần Thị Thanh Xuân – BP Giám sát Nội bộ)

Ngay sau đó là chuỗi các trò chơi liên hoàn vô cùng thú vị “Thấu hiểu yêu thương”, “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, “Chiến lược bánh kẹo”,… Các trò chơi đều giúp các gia đình trong đoàn ôn lại kỉ niệm, đồng thời gửi gắm thông điệp đồng hành và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh. Phần thắng chung cuộc dành cho đội Nhí nhố sau chuỗi trò chơi liên hoàn ấn tượng.


(Ảnh: Gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Vân chụp ảnh lưu niệm cùng chương trình)

Ấn tượng nhất trong chương trình Ngày hội gia đình, phải kể đến bữa tiệc tại nhà hàng của Vườn hoa, khoảng thời gian các gia đình chia sẻ tâm sự những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày, những bài học ý nghĩa và sâu sắc.

(Ảnh: Gia đình nhỏ của chị Đồng Thị Thúy Nga – BP Nhân sự)

Những điều bất ngờ và hạnh phúc không chỉ dừng lại ở đó, Ngày hội gia đình Vinachao 2019 tiếp tục với phần so tài thách đấu giữa các gia đình nhỏ mang tên Đuổi hình bắt chữ. Các thành ngữ tục ngữ, các hành động thường ngày trong cuộc sống hôn nhân được các bà vợ diễn tả bằng ngôn ngữ cơ thể hết sức sinh động, cuộc đấu trí ngày càng cam go và quyết liệt hơn khi các ông chồng “Đổ mồ hôi hột” để đoán được điều mà vợ mình đang muốn truyền đạt. Những cử chỉ diễn tả thần thánh, những tiếng cười giòn giã vang lên trong suốt chương trình.

(Ảnh: Các thành viên phái đẹp Vinachao tham gia ngày hội gia đình)

Chương trình ngày hội gia đình Vinachao 2019 khép lại trong niềm vui và hạnh phúc ngập tràn của tất cả các thành viên trong đoàn. Chị Hồng Vân – PGĐ công ty chia sẻ:”Chị thật sự vô cùng hạnh phúc và bất ngờ với chương trình ngày hôm nay, xin cảm ơn Vinachao, cảm ơn BTC đã mang đến chương trình rất nhiều trò chơi, rất nhiều điều bất ngờ, thú vị và ý nghĩa cho cả gia đình chị cũng như toàn thể các thành viên tham gia ngày hôm nay!”

Anh Tuyến – chồng của chị Nguyễn Thị Thường – Đội phát triển cửa hàng vui vẻ nói: “Mình không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc tới Vinachao. Một chương trình mang đến cho mình rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và các bài học ý nghĩa. Mình rất mong sẽ có nhiều dịp tham gia cùng với Vinachao hơn nữa để mình có thể mở mang đầu óc và phát triển bản thân.”

Chúc cho các gia đình nhỏ tại Vinachao luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Hẹn gặp lại các bạn vào những chương trình tiếp theo!

Biên tập,

Lê Thị Tính

Đang xem: Ngày hội gia đình Vinachao 2019 - Gắn Kết Yêu Thương