Vinachao sử dụng nước mắm Lê Gia

Vinachao sử dụng nước mắm Lê Gia

Với sứ mệnh " Cung cấp các sản phẩm Ngon & Lành nhằm nâng cao sức khỏe người Việt " Vinachao luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất bởi những thương hiệu có uy tín trên thị trường.

Vinachao lựa chọn nước mắm cho bé Lê Gia là gia vị bổ sung cho món cháo dinh dưỡng của bé hằng ngày. Bởi sự tự nhiên, truyền thống, không chất bảo quản, cung cấp đầy đủ dưỡng chất tự nhiên an toàn cho bé.

Nước mắm cho bé Lê Gia là sản phẩm nước mắm truyền thống sạch, nhạt muối, 100% tự nhiên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Chỉ dùng cá cơm than – loại cá cho ra nước mắm có chất lượng mắm tốt nhất. Theo tỷ lệ 4 cá : 1 muối, cá cơm than được trộn đều cùng muối hạt Bà Rịa – Ninh Thuận tinh khiết, đã được lưu kho 2 năm cho trôi hết những thành phần chát đắng gây bất lợi cho sản phẩm. Sau đó, ủ trong thùng gỗ Bời Lời, đặt tại nhà tôn kín – điều kiện tốt để cho quá trình lên men.

Nước mắm cho bé Lê Gia được VinaChao lựa chọn là gia vị chính 

Sau 18 – 24 tháng ủ chượp, cho ra được sản phẩm mắm cung cấp gần 20 acid amin tự nhiên, bổ dưỡng, giúp bé ăn ngon hơn. Đặc biệt là Lysine – giúp trẻ ăn ngon miệng, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng hỗ trợ thúc đẩy phát triển chiều cao.

Sản phẩm có màu đỏ nâu hổ phách, mùi thơm nhẹ – đặc trưng của mắm truyền thống nguyên chất, có hậu vị ngọt béo của độ đạm tự nhiên, được đóng chai thủy tinh được nhập từ Thái Lan – với nắp thiết kế nhỏ giọt, phù hợp với việc sử dụng lượng hạn chế cho trẻ ăn dặm.

Trẻ em là thế hệ mầm non tương lai của đất nước, là chủ nhân của tổ quốc sau này. Với bữa ăn của trẻ, không gì tốt hơn là việc dùng những sản phẩm tự nhiên, không có mặt của phụ gia thực phẩm. Hiểu được điều này, VinaChao và nước mắm Lê Gia đã lựa chọn và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến những khách hàng nhỏ tuổi của mình.

Hiện nay, Vinachao đã có hơn 60 của hàng trên khắp thành phố Hà Nội với gần 300 nhân viên. Chất lượng , phong cách phục vụ thân thiện hết lòng vì khách hàng, cùng với phương châm “Tiện lợi, an toàn, dinh dưỡng cân đối”đang là những yếu tố chiến lược trong thành công của Vinacháo hôm nay.

Đang xem: Vinachao sử dụng nước mắm Lê Gia

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên