Cháo dinh dưỡng Vinachao có tốt không ?

Cháo dinh dưỡng Vinachao  có tốt không ?

CHÁO DINH DƯỠNG VINACHAO CÓ TỐT KHÔNG ?

Đó là câu hỏi mà rất nhiều bố mẹ đã đặt ra khi đang  muốn lựa chọn 1 sản phẩm cháo dinh dưỡng uy tín, chất lượng và an toàn dành cho bé yêu của mình.

Với phương châm " Tươi - Ngon - Lành " - không những Tươi - Ngon mà phải Lành. Vinachao trong 12 năm trong ngành cháo dinh dưỡng đã cung cấp hàng triệu bữa ăn chất lượng cho các bé, đóng góp 1 phần sức lực vào công cuộc nâng cao thể chất cho trẻ em Việt theo đúng sứ mệnh mà công ty đang theo đuổi " Cung cấp sản phẩm ngon và lành nhằm nâng cao sức khỏe người Việt".

Hiện nay, với hệ thống 59 cửa hàng có mặt trên toàn Hà Nội cùng với thực đơn hơn 40 món cháo tươi được nghiên cứu công thức cân đối về dinh dưỡng giúp các bé hấp thụ được đủ hàm lượng dinh dưỡng một cách tối ưu nhất.

Vinachao là Tươi : Nguyên liệu của Vinachao 100% là nguyên liệu tươi sống được chế biến trực tiếp tại cơ sở sản xuất và được kiểm soát chất lượng đầu vào nghiêm ngặt nhất để có những nguyên liệu đồng đều về chất lượng.

Nguyên liệu của vinachao đều là những nguyên liệu cao cấp được cung cấp từ các nhà cung cấp uy tín :

- Gạo Liên Hương, Ngọc Linh

- Rau củ hướng hữu cơ HD Green

- Thịt sạch Meat Deli

- Thực phẩm Mega Maket.

Vinachao cam kết chất lượng về sản phẩm !!

Vinachao là Ngon : Ngon tức là công thức chuẩn - Cháo Vinachao với 11 năm kinh nghiệm trong ngành cháo dinh dưỡng bời kỹ sư thực phẩm và đội ngũ quản lý chất lượng giàu kinh nghiệm,Vinachao cho ra thực đơn hơn 40 công thức cháo dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi suất cháo đã được cân đối để bé có thể hấp thụ đủ mà không bị thừa hoặc thiếu dinh dưỡng .

Vinachao là Lành : Không những ngon  mà phải lành là phương châm cốt lõi, Nguyên liệu của vinachao sử dụng để chế biến đều là những nguyên liệu cao cấp đựng cung cấp bởi các thương hiệu uy tín như : Gạo Ngọc Linh,  Thịt sạch Meat Deli, Megamarket. Đặc biệt, nguồn rau củ của vinachao 100% hướng hữu cơ được trồng bởi trang trại HD - Green tại Hải Dương.

Cháo dinh dưỡng vinachao có tốt không ?

 

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ VỀ VINACHAO NHƯ THẾ NÀO ?

Khách hàng đánh giá về Vinachao

Hệ thống cửa hàng Vinachao

Bố mẹ muốn mua cháo dinh dưỡng ở hà nội nhưng không biết mua ở đâu ?

Vinachao hiện nay đã có 59 cửa hàng trải rộng trên khắp Hà Nội và đang không ngừng mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Dưới đây là thông tin liên hệ tới các cơ sở của vinachao để Bố Mẹ tiện liên hệ để được tư vấn cửa hàng vinachao gần khu nhà mình nhất  hoặc bố mẹ có thể  truy cập trực tiếp vào Danh sách cửa hàng Vinachao để xem thông tin cửa hàng.

Menu Thực đơn của vinachao có gì ?

Thực đơn vinachao

Với   của vinachao có hơn 40 món ăn khác nhau. Ngoài các món như Chim bồ câu, Thịt Bò, Heo, Gà, ngỗng..... Vinachao còn bổ sung rất nhiều món đặc biệt có giá trị cao độc quyền chỉ Vinachao mới cung cấp  để cung cấp thêm cho bé các dưỡng chất mà không phải thực phẩm nào cũng có được như : Tổ Yến, Bào Ngư, Nhím, Hươu, Nai, Dê, Cua Alaska, Tôm Hùm, Tu Hài.... 

Vinachao tự tin khẳng định luôn đi đầu thị trường trong nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm mới cao cấp nhằm đa dạng sản phẩm mà không phải thương hiệu nào cũng đáp ứng được.

Thực đơn Vinachao được cập nhật liên tục thay đổi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng giúp bé luôn có sự đa dạng trong khẩu vị cũng như chế độ dinh dưỡng cân đối.

 

Đang xem: Cháo dinh dưỡng Vinachao có tốt không ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên